Đặc San HQ 21

Đặc San HQ 21
Nha Trang Ngày Về Kỳ 9

Wednesday, March 9, 2016

Lá Thư Chủ Nhiệm

Lá thư Chủ nhiệm

Thân gửI đến các bạn Nhân mã II!
Cách đây 16 năm vào tháng 7 năm 1999 chúng ta đã có  Đại hội I cũng tại Houston Texas . Chúng tôi hân hoan chào đón các bạn từ khắp nơi về đây với bao nổi vui mừng bở ngở vì là lần đầu tiên kể từ khi biến cố tháng 4 năm 1975, chúng ta như những cánh Hải âu lạc đàn, mỗi người mỗi nơi, mỗi hoàn cảnh khác nhau. Nhưng chúng ta có cùng chung một hoài bảo là muốn tìm lại nhau tay bắt mặt mừng hàn thuyên tâm sự, kể nhau nghe những kỷ niệm quá khứ oai hùng cũa một thuở. Vẫn một mục đích ấy hôm nay Houston chúng tôi lại tiếp đón các bạn một lần nữa . Năm ấy tôi đã thực hiện cuốn Đặc San Nhân Mã Hội Ngộ là món ăn tinh thần cho Đại hội 1 và lần nầy tôi cũng hân hạnh được Ban tổ chức giao phó cho nhiệm vụ thực hiện Đặc san Đại hội 9. Với tinh thần phục vụ và làm một điều gì mới mẽ hơn, tôi quyết định làm Đặc san bằng một hình thức mới hơn và phù hợp với thời đại Internet nầy. Sau 6 tháng miệt mài học hỏi sưu tầm, cuối cùng tôi cũng hoàn thành trách nhiệm Ban tổ chức giao phó, tuy rằng chưa được hoàn hảo lắm .Cũng nhờ sự đóng góp bài vở cũa các Nhân mã khắp nơi giúp cho tôi hoàn tất Đặc san nầy. Chân thành cám ơn các bạn đã đóng góp bài và những bạn khác sẽ gưỉ bài sau nầy nữa làm cho Đặc san càng phong phú hơn.
So với 16 năm về trước chúng ta vẫn còn tráng kiện và vẫn còn lăn lộn trong lao động vinh quang, bây giờ hầu hết chúng ta đã gác kiếm về vườn ở tuổi sắp sỉ 7 bó có người thì hơn. Hơn ai hết tất cả chúng ta giờ đây cần sự nghỉ ngơi sau một đoạn đường dài khổ cực . Và lúc nầy là lúc mà chúng ta cần gần lại với nhau hơn. Tham vọng cũa tôi muốn Đặc san nầy sẽ là cũa các bạn viết cho chính mình ,và cho các Nhân mã khác cùng đọc cùng chia sẽ tâm huyết , hoài bảo là mối dây liên lạc với nhau thường xuyên hơn , kể cả sau kỳ Đại hội 9 nầy kết thúc và mãi mãi trong thời gian hưu trí rảnh rổi nầy . Các bạn hảy viết và viết nhiều nữa gửi về toà soan Đặc san: dacsanhq21@gmail.com . Tôi sẽ dùng thì giờ nghỉ hưu cũa mình để phục vụ các bạn và tiếp nhận những lời phê phán chỉ giáo để Đặc san được khởi sắc hơn đáp ứng đúng nhu cầu cũa các bạn. Nhừng gì tôi thiếu sót, chưa biết sẽ cố gắng học hỏi thêm để làm được những gì cho tập thể chúng ta.
Thật muốn hết lòng.
Tôn Hữu Tài
                                        

                                                          Toà Soạn Đặc San 

No comments:

Post a Comment